เดี้ยงอีกแล้ว วาราน ได้รับบาดเจ็บอีกรอบยาว 1 เดือน

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังแชมป์โลกของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ได้รับอาการบาดเจ็บอีกครั้งที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ทีมแพทย์ได้วินิจฉัยแล้วว่าต้องพักเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม

กองหลังชาวฝรั่งเศสเพิ่งจะได้กลับมาลงสนามให้ทัพปีศาจแดงอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ไม่นาน แต่ก็ต้องรับอาการบาดเจ็บอีกครั้งในเกมที่เสมอกับทีม อตาลันต้า 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งตอนแรกคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์

อย่างไรก็ตามทางสโมสรได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า แข้งวัย 28 ปีจะต้องพักฟื้น 1 เดือนเป็นอย่างต่ำสาเหตุเกิดจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน ซึ่งแต่ละเกมเป็นแมตซ์ใหญ่และสำคัญเป็นอย่างมาก

สำหรับโปรแกรมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเจอได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (วันที่ 6 พ.ย.) , วัตฟอร์ด (วันที่ 20 พ.ย.) , บียาร์เรอัล (วันที่ 23 พ.ย.) , เชลซี (วันที่ 28 พ.ย.) , อาร์เซน่อล (วันที่ 2 ธ.ค.) ทั้งหมดเป็นเกมในระยะเวลา 1 เดือนที่คาดว่า วาราน จะไม่ได้ลงช่วยทีมมาลุ้นดูอีกทีว่าเจ้าตัวจะให้ทันกลับมาเจอในเกมต้นเดือนธันวาคมได้หรือไม่