คล็อปป์ สุดเซ็ง ชุดดำเป่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่เมทัลของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ออกอาการหัวร้อนสุดๆ หลังมองว่าผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ค่อยเป็นเอกฉันท์ จนทำให้ทีมตัวเองต้องเสียเปรียบและเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป 2-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมคู่สุดท้ายในสัปดาห์นี้ทัพเครื่องจักรสีแดงเดินทางไปเยือนสนามลอนดอน สเตเดี้ยม ของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงในตอนนี้และเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้สุดมันส์ แถมเป็นการหยุดสถิติไร้พ่าย 25 นัดของลิเวอร์พูลอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเกมจบแต่อารมณ์ค้างคาใจยังไม่จบ เมื่อหลังจบเกมโค้ชชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์กับทาง SkySport ไปว่า “ประตูแรกของเวสต์แฮมผมมองยังไงก็เป็นการฟาล์วผู้รักษาประตูชัดๆ ตอนนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าต้องแบบไหนกันถึงจะเป็นการฟาล์วผู้รักษาประตู เราก็เห็นๆ กันอยู่ว่าผู้เล่นของเวสต์แฮมไปชนแขน อลิซง”

“เราทราบกันดีว่ามีนักเตะเจ้าบ้านขวางอยู่ข้างหน้าสองคน แล้วถ้าหากเราทำอะไรไปแน่นอนว่าเราก็ต้องเป็นฝ่ายฟาล์วและเสียจุดโทษไปทันที แต่การที่ถูกผู้เล่นอีกฝั่งรบกวนนายประตูเป็นเรื่องที่ต้องฟาล์วชัดๆ ที่ผมออกมาพูดเหมือนการมาอ้างความพ่ายแพ้ของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่อย่างที่คิดเพียงแค่อยากจะพูดในสิ่งที่มันถูกต้อง สุดท้ายจังหวะที่เฮนเดอร์สันโดนเตะควรจะเป็นใบแดง” คล็อปป์ กล่าว