เอลเลียต อาการดีขึ้นแล้วหลังกลับมาซ้อมได้แบบเบาๆ

ฮาร์วีย์ เอลเลียต ดาวรุ่งตัวเก่งของสโมสรลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ มีข่าวดีแล้วหลังเจ้าตัวสามารถลงซ้อมได้แบบเบาๆ โดยก่อนหน้านี้ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าเคลื่อนรุนแรงอย่างหนัก จนต้องหามส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดโดยเร็ว

แข้งวัย 18 ปีได้รับโอกาสจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่เกินกว่าวัย และเล่นได้อย่างเข้าขากับรุ่นพี่ในทีมได้เป็นอย่างดี แต่ก็ต้องเจอฝันร้ายเมื่อเจ้าตัวถูก ปาสกาล สตรุยค์ กองหลังของลีดส์ ยูไนเต็ด เหยียบไปที่บริเวณข้อเท้าจนผิดรูปอย่างน่าสยอง ทำให้ได้รับใบแดงออกจากสนามไปทันที

อย่างไรก็ตามล่าสุดมิดฟิลด์ชาวอังกฤษกลับมามีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น สามารถลงซ้อมที่สนามได้บ้างพอสมควร ซึ่งนับว่าเป็นข่าวดีที่อาการบาดเจ็บหายกลับมาได้อย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าน่าจะอีกประมาณ 2 เดือนเป็นอย่างต่ำที่เจ้าตัวจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ซึ่งในขณะนี้ตำแหน่งกองกลางของลิเวอร์พูลดูน่าเป็นห่วงอย่างมาก เนื่องจากนักเตะตัวหลักเรียงตัวกันเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เจมส์ มิลเนอร์ และเกมรุกคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน่ นับว่าเป็นเรื่องโชคร้ายเหมือนกับฤดูกาลก่อน ที่กองหลังตัวหลักก็พากันเจ็บเช่นกัน