สื่อแดนน้ำหอมเผย รามอส จ่อถูก ปารีส ยกเลิกสัญญา

สื่อประเทศฝรั่งเศสอย่าง เลอ ปารีเซียง เปิดเผยว่า สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง กำลังพิจารณายกเลิกสัญญาของ เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรุ่นเก๋า เนื่องจากก่อนที่จะเซ็นสัญญาได้เกิดข้อผิดพลาดการตรวจสอบเกี่ยวกับ ข้อมูลอาการบาดเจ็บที่ติดมาจากทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอสเช จัดดีลครั้งใหญ่อย่างต่อเนื่องหลังสามารถเซ็นนักเตะระดับดาวดังได้หลายคน อาทิเช่น ลิโอเนล เมสซี่ , จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม , จานลุยจิ ดอนนารุมมา , อาชราฟ ฮาคิมี่ และรามอส ซึ่งนักเตะทุกคนต่างก็ถูกดึงมาจากสโมสรชั้นนำในยุโรป และกลายเป็นตัวเต็งในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้ทันที

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวคนที่รู้สึกว่าจะเป็นปัญหามากที่สุดในตอนนี้คือ รามอส นักเตะที่ย้ายมาก่อนเพื่อนๆ แต่ยังไม่สามารถลงแข่งได้สักเกมเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บริเวณหัวเข่าและน่องที่ติดมาจากสโมสรเก่า เรอัล มาดริด

ซึ่งก่อนเข้ามาได้มีทีมแพทย์ตรวจสอบสภาพร่างกายอย่างละเอียดแล้ว แต่ว่าล่าสุดสื่อรายงานว่าถึงแม้สโมสรจะทราบดีว่าแข้งชาวสเปนวัย 35 ปี จะยังมีอาการบาดเจ็บติดมาด้วย แต่ตอนนี้กลับอ้างว่าได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดจนต้องใช้เวลาพักนานกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ส่งผลทำให้ ปารีส ต้องการที่จะยกเลิกสัญญาออกไป