สื่ออังกฤษ ระบุ “แมดดิสัน” อยากจอยปืนด้วยเช่นกัน!

สื่อข่าวจากแดนผู้ดี ประโคมข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์คนเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเจ้าของคนไทยในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ มีความสนใจอยากไปร่วมทีมกับ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน หลังตกเป็นเป้าหมายคนสำคัญในการคว้าตัวเข้ามาในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยกธงขาวในการเจรจาคว้าตัวแบบถาวรของ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์จอมทักษะของ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังต้นสังกัดที่แท้จริงได้กล่าวไปแล้วว่าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ยังมีอนาคตกับทีมอยู่ ทำให้เดอะกันเนอร์สต้องควานหานักเตะกองกลางเข้ามาเสริมทักก่อนที่จะเปิดซีซั่นใหม่เร็วๆ นี้

แมดดิสัน จึงกลายเป็นนักเตะกองกลางที่อาร์เซน่อลต้องการมากในตอนนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ทักษะการเล่นในแดนกลางให้จิ้งจอกสยามตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ แถมในเกมลีกยังทำประตูได้ 8 ลูก กับอีก 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่น 31 แมตซ์

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือปืนใหญ่ในปัจจุบันจะไม่สามารถพาทีมเข้าไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ แต่ว่าสื่อชื่อดัง “เดอะ การ์เดียน” ระบุว่า นักเตะยังมีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม โดยคาดว่า เลสเตอร์ จะตั้งค่าตัวไว้ที่ 60 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ เพื่อที่จะนำไประดมทุนซื้อนักเตะเข้ามาในทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน