“เอเมรี่” กล่าวถึงแฟนฝี ควรให้เวลา โซลชาร์ หน่อย

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของสโมสรบียาร์เรอัล ทีมชื่อดังจากลาลีกา ลีก ประเทศสเปน แสดงความคิดเห็นด้วยเชิงขอความร่วมมือ ให้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความอดทนและให้เวลา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ทำงานอย่างเต็มที่เสียก่อนแม้ว่าจะมีผลงานที่ไม่ค่อยดีอยู่ในตอนนี้ก็ตาม

ถึงแม้ว่าทั้งสองกุนซือจะโคจรมาเจอกันในศุกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของกลุ่มเอฟ แต่ด้วยความที่เคยผ่านความยากลำบากของ เอเมรี่ ในสมัยที่อยู่กับ อาร์เซน่อล จนล้มเหลวไม่เป็นท่า ทั้งนี้ได้เข้าใจหัวอกโค้ชนอร์เวย์ที่มีผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในตอนนี้ จนถูกกระแสวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักของแฟนบอลทีมตัวเอง

“เขาสามารถพาทีมเข้าไปแข่งรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน แล้วยังเข้าไปรอบไฟน่อลยูโรป้า ลีก อีกด้วย ซีซั่นนี้เขามีชาเล้นจ์ที่รออยู่ข้างหน้า ถึงแม้ว่าตอนนี้จะทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่นัก แน่นอนว่าไม่มีใครสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดที่มีต่อ โซลชาร์ ได้ในตอนนี้ แต่อย่างน้อยก็ต้องให้เวลาให้เขากู้สถานการณ์บ้าง”

“ถ้าวัดจากสภาพของทีมโดยรวม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่แข็งแกร็งอย่างเห็นได้ชัดเจน ทั้งเคยผ่านรอบชิงชนะเลิศยูโรป้า อีกทั้งซื้อนักเตะตัวใหม่ดีกรีระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ราฟาเอล วาราน และเจดอน ซานโช่ พวกเขาคือทีมที่มีศักยภาพที่สูงมาก แล้วก็จะยังเพิ่มระดับขึ้นไปอีกเรื่อยๆ” เอเมรี่ กล่าว