ลิเวอร์พูล โนสน “คาบัค” แม้หั่นราคาเกินครึ่งเหลือ 8.5 ล้านปอนด์

สโมสรลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับ โอซาน คาบัค กองหลังที่ยืมตัวมาจากสโมสรชาลเก้ 04 แม้ว่าต้นสังกัดจะยื่นข้อเสนอลดค่าตัวลงไปเกินครึ่งราคาเหลือเพียง 8.5 ล้านปอนด์

ชาลเก้ 04 ต้องการที่จะขาย คาบัค ออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับสโมสร หลังจากที่ทีมต้องหล่นลงมาเล่นในศึกบุนเดสลีก้า ลีก 2 เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยกับจบอันดับบ๊วย จนทำให้ต้องเร่ขายนักเตะซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาบัค

ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางซีซั่น ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังหลายคนได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ต้องขอยืมตัวแข้งตุรกี วัย 21 ปี มาช่วยทีมในยามคับขัน โดยทางด้านชาลเก้ ได้ใส่รายละเอียดสัญญาออฟชั่นซื้อขาดนักเตะอยู่ที่ราคา 18 ล้านปอนด์

ทว่าทางหงส์แดงไม่ได้มีความต้องการที่จะคว้ากองหลังดาวรุ่งรายนี้ จนกระทั่ง ชาลเก้ ถึงกับลดต่ำลงมาเกินครึ่งราคาที่กำหนดไว้ แต่ลิเวอร์พูลก็ยังชัดเจนเหมือนเดิม แถมยังไปซื้อตัวกองหลังดาวรุ่งตัวใหม่ อิบราฮิมา โคนาเต้ แข้งวัย 21 ปีจากแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าดีลสำหรับ คาบัค อาจจะไม่เกิดขึ้นย่างแน่นอน