หงส์แดง มาแล้ว! เตรียมจัดเต็มในช่วงปรีซีซั่น

นักเตะบางส่วนของสโมสรลิเวอร์พูลเริ่มกลับเข้ามาซ้อมเพื่อเตรียมอุ่นเครื่องทั้งหมด 4 เกม ที่อัลไพน์ ประเทศออสเตรีย โดยจะเตะเพียงครึ่งละ 30 นาทีเท่านั้น เพื่อหวังเตรียมจะกลับไปกอบกู้บัลลังค์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในซีซั่นที่จะถึงนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน พาลูกทีมไปซ้อมต่างถิ่นที่ออสเตรียเพื่อเตรียมตัวอุ่นเครื่อง และเตรียมทีมเพื่อเปิดลีกในกลางเดือนสิงหาคมนี้ มีนักเตะที่หายจากอาการบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น เวอร์จิล ฟาน ไดจค์ , โจ โกเมซ , โจเอล มาติป รวมไปถึงกองหลังตัวใหม่อย่าง อิบราฮิมา โคนาเต้ และนักเตะชื่อดังอีกมากมายที่ฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่

ลิเวอร์พูลได้ผ่านความยากลำบากมาตลอดทั้งฤดูกาล เนื่องจากตัวผู้เล่นมีปัญหาอาการบาดเจ็บโดยเฉพาะตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมืออาชีพ แต่ก็สามารถกัดฟันสู้ในช่วงท้ายซีซั่นจนกลับมาจบอันดับที่สามได้ในเกมสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามคล็อปป์ยังคงไม่ประมาทซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามา 1 คน และต้องรอดูไปอีกว่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มก่อนตลาดซื้อขายปิดหรือไม่

หลังจากที่เสร็จสิ้นในเกมอุ่นเครื่องแล้ว ลิเวอร์พูลจะเตะเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2021/2022 โดยจะพบกับทีมที่เพิ่งขึ้นชั้นมาจากพรีเมียร์ชิพ นอริช ซิตี้ ในวันที่ 14 สิงหาคม