ปืนใหญ่ แห้ว! โอเดการ์ด เผยแล้วต้องกลับเบร์นาเบว

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ ต้นสังกัดทีมเรอัล มาดริด ได้กล่าวผ่านสื่อชื่อดัง “TV2” เกี่ยวกับการที่จะต้องกลับไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังหมดสัญญายืมตัวกับทีมอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการแล้ว

อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอสัญญายืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ให้กับ เรอัลมาดริด เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อเจ้าหนูวัย 22 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสเปน ชื่นชมผลงานและต้องการซื้อนักเตะเข้ามาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ถาวร

อย่างไรก็ตาม ทัพปืนใหญ่ ก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เนื่องจากต้นสังกัดของแข้งนอร์เวย์รายนี้ไม่ได้ต้องการจะขายนักเตะออกจากทีม และยังมองว่า โอเดการ์ด ยังเป็นขุนพลกำลังหลักของทีมอยู่ และต้องการที่จะพาตัวนักเตะกลับมาช่วยในซีซั่นต่อไป

ล่าสุด โอเดการ์ด ก็ได้กล่าวยืนยันผ่านสื่อไปอีกว่า “มาดริด ได้แจ้งคำสั่งให้ผมกลับไป ดังนั้นถ้าเรียกซ้อมภายในทีมเมื่อไหร่ผมก็ต้องไปที่นั่น เป้าหมายที่แท้จริงของผมคือการได้เล่นที่นั่น ตอนนี้ผมอยู่กับ มาดริด มา 6 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่ได้โอกาสเสียที ผมพูดมาเสมอว่าอยากลงเล่นบ่อยๆ ที่นั่น เพราะการลงสนามคือเรื่องที่สำคัญที่สุด”