เอเย่นต์ส่วนตัว เข้าพบบอร์ดต่างดาว ขยายสัญญาให้ “เดมเบเล่”

เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกดาวรุ่ง “อุสมาน เดมเบเล่” เข้าพบกับบอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลน่า เพื่อเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสตกเป็นข่าวกับทีมลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ อย่างหนัก

แข้งเลือดน้ำหอมวัย 24 ปี มีสัญญาเหลืออีก 2 ปี และต้องการที่จะคุยความชัดเจนอนาคตของตัวเองในถินคัมป์นูต่อไป โดยสื่อสเปนรายงานว่า เป็นไปได้ทางบาร์ซ่าก็จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่ดีที่สุดให้ แต่ถ้าทางนักเตะปฏิเสธข้อเสนอไป “ทัพต่างดาว” จำเป็นจะต้องขายนักเตะในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

โดยทีมที่เป็นข่าวในตอนนี้ได้แก่ ลิเวอร์พูล , ยูเวนตุส , ปารีส แซ็งต์ แชร์กแมง ที่รอเสียบถ้านักเตะจะต้องย้ายออกจากทีมไปจริงๆ และเป็นทางด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชเยอรมันของทีมลิเวอร์พูล มีความชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะเป็นการส่วนตัวและต้องการจะมาเสริมเกมรุกให้น่ากลัวยิ่งขึ้น

เดมเบเล่ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด แต่ว่าเมื่อถึงยุคของ โรนัล คูมันน์ กุนซือคนปัจจุบันของบาร์เซโลน่า ก็ได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยๆ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลับไปติดทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อไปแข่งขันในฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือฟุตบอลยูโร 2020