เอเยนต์ จอร์จินโญ่ แย้ม! นักเตะอยากกลับไปเตะ เซเรียอา ในอนาคตข้างหน้า

ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์สามารถทีมชาติอิตาลี ของสโมสรเชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า แข้งอัซซูรี่มีความฝันที่จะกลับไป ค้าแข้งที่ กัลโช่ เซเรียอา ลีก ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง ในอนาคตภายภาคหน้า

แข้งชาวอิตาเลี่ยนวัย 29 ปี อยู่ในช่วงปีทองกับทีมชาติอิตาลีกับต้นสังกัด ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเริ่มจากการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยแชมป์ฟุตบอลยูโร และแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

อย่างไรก็ตาม เอย่นต์ส่วนตัวของเขาได้กล่าวว่า “จอร์จินโญ่ มีสัญญากับเชลซี ถึงปี 2023 ซึ่งในความฝันของเขาในอนาคต คือการได้กลับไปเล่นที่ กัลโช่ เซเรียอา ลีก ประเทศอิตาลี ถ้าหากเขาสามารถคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ”

“จอร์จินโญ่ ประสบความสำเร็จกับสโมสร ด้วยการคว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และล่าสุด ถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เมื่องช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา รวมไปถึงโทรฟี่แชมป์ยูโร ในนามทีมชาติอิตาลี ของปีนี้ด้วยเช่นกัน”

“เขาเต็มที่ทุกครั้งในสนาม โดยทุ่มเททุกความสามารถ เพื่อชัยชนะให้กับทีม หากเขาต้องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรปัจจุบัน แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่จะนึกถึงคือ ได้กลับไปเล่น เซเรียอา ซึ่งทีมในเป้าหมายกลักคือ นาโปลี” ชูเอา ซานโตส เอเย่นต์ชื่อดัง กล่าวผ่าน “เรดิโอ เบียงโคเนรี่” สถานีวิทยุชื่อดังประเทศอิตาลี